Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Những điều cần lưu ý để đi trên đường tuyết rơi

xe đạp điện honda 10 điều cần nhớ khi lái xe trời mưa tuyết Với ​​khí hậu ngày càng khắc nghiệt, ngay cả những nước nhiệt đới như Việt Nam cũng phải đối mặt với khí hậu mưa trong mùa đông tuyết. Nếu lái xe trong mưa là một kỹ năng ghi nhận có rất nhiều ở Việt Nam, lái xe trong một ngân hàng tuyết hoàn toàn mới Những điều cần lưu ý để đi trên đường tuyết rơi . Theo tính chất, đường giao thông và đường ướt tuyết, trơn nhưng mức độ phức tạp và rủi ro cao hơn rất nhiều. Dưới đây là 10 kỹ năng khi lái xe trong mưa và tuyết vô lăng để giữ trong tâm trí.

1. Traction nguy hiểm là người đầu tiên đề cập đến trơn trượt do đường ướt, do đó, lốp xe phải có lực kéo đường tốt nhất. Để chuẩn bị cho xe vào mùa tuyết rơi, cần lốp xe đã mòn đi hoặc quá mịn cho đường mùa hè, thay vào đó là các loại rãnh, gai cho lực kéo.


Ở các nước châu Âu thường xuyên phải đối phó với tuyết, chúng tôi cũng sử dụng loại chuyên ngành của lốp được gọi là lốp xe mùa đông, mà constitutively cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo lực kéo tốt nhất khi đi du lịch đường tuyết ngập lụt.

2. Tầm nhìn Tầm nhìn khi tuyết thường bị hạn chế, do đó, kính chắn gió trước khi lái xe, gương cần để làm sạch các bộ phận. Đối với kính chắn gió, không phải là bề mặt bên ngoài của bên đó cũng phải sạch sẽ, không có hơi nước. Kiểm tra và thay thế các cần gạt nước khi mùa tuyết tốt tiếp theo. Có thể sử dụng thêm nước để rửa kính có tác dụng chống đóng băng. Khi ra ngoài lâu, nên thoát khỏi tuyết trong trang phục như giày dép, quần áo trước khi vào xe tuyết có thể biến thành hơi thủy tinh tối nghĩa.


winter-car-3346-1387444972.jpg
3. Sử dụng điều hòa không khí

Để đảm bảo rằng số lượng ngưng tụ hơi nước trong cabin mà không làm mờ kính chắn gió, vì vậy bật điều hòa không khí và lượng không khí bên ngoài chế độ lựa chọn (Fresh Air). Nhiều tự động điều hòa không khí xe ở chế độ này khi thiết lập cho mùa đông.

4. Hệ thống chiếu sáng đèn pha

, đèn sương mù, đèn tín hiệu để đảm bảo hoạt động tốt. Trước mỗi chuyến đi nên lau sạch bề mặt của đèn để cung cấp độ sáng tốt nhất. Với điều kiện mưa, tuyết cho đến đèn pha gần chế độ chiếu (cos) với đèn sương mù. Ngoài ra, phải cẩn thận hơn, có thể nhiều hơn dán đề can miếng phản chiếu ở phía trước, phía sau và hai bên xe.

5. Hệ thống phanh

Kỹ năng cần thiết thực tế phanh trên đường trơn trượt sử dụng để xem trường hợp thực tế. Việc sử dụng hệ thống phanh chống bó cứng thông qua các bước khá đơn giản: bàn đạp phanh, giữ và chống lại. Trong trường hợp có nghi ngờ, phải chiến đấu trở lại một chút, như thể nhấn ổ đĩa quá mạnh có thể làm cho một chiếc xe đi từ khoảng cách quỹ đạo nguy hiểm.

Khi chạy trên mặt đường băng hoặc tuyết, hệ thống phanh là một chút khác nhau. Đâm phanh của mình, hệ thống ABS làm cho hoạt động hơn bàn đạp rung hoặc nghe thấy âm thanh kích hoạt, thời gian này để thả phanh một chút rung cho đến khi kết thúc.

Đối với xe không có hệ thống ABS, chỉ có cách để tìm hiểu làm thế nào để lái xe thành thạo và nhập, bàn đạp phanh mạnh hơn cho đến khi bánh xe ngừng quay, sau đó ngay lập tức phát hành phanh, lặp lại hai bước trên cho đến khi ổn định dừng xe một cách an toàn. Để chắc chắn không sử dụng quá nhiều phanh, nên giữ một khoảng cách an toàn với xe phía trước, xã hội so với điều kiện thời tiết bình thường.

6. Hãy cẩn thận của băng black Black Ice là loại băng trong suốt trên bề mặt bám đường, thời gian này chỉ có màu đen mắt nền đường phản chiếu nên lái xe cảm thấy vũng nước như vô hại. Loại đá màu đen sẽ gây ra bánh xe mất độ bám đường với mặt đường. Khi bạn đi vào khu vực có hiện tượng này, người lái xe nên cố gắng để chống lại ánh sáng phanh hoặc ánh sáng từ bên này sang bên kia để kiểm tra trơn trượt của mặt đường và khả năng của lốp bám đường.

7. Ghi nhớ những điểm

khó khăn Trên căng quen thuộc của đường, mỗi lái xe cần phải nhớ các điểm hoặc đông lạnh, trơn, phải đối phó phù hợp. Ví dụ, nếu nước thấp, bình thường hoặc trì trệ, đài phun nước công cộng gần nhất ...

8. Không lái xe mạnh mẽ đánh bại

Khi người lái xe đã bị mất, phản ứng tự nhiên của nhiều người là để tiếp tục chiến đấu trở lại, nhưng đó là một sai lầm vì đã không mang lại bất kỳ kết quả, trong khi cũng làm cho tình hình tồi tệ hơn nhiều. Tại thời điểm này, nó là cần thiết để lái xe bình tĩnh giữ, phát hành máy gia tốc, giải phóng mặt bằng phanh cho đến khi xe dừng lại một cách an toàn.

9. Tránh trượt phía sau

Vì vậy, lựa chọn chiếc xe hệ thống ổn định điện tử. Nếu không, nên hạn chế số phiếu so với lái xe tất cả các cách. Để làm điều này, trong góc, nếu bỏ điều kiện đường xá, vì vậy hãy thử để cắt đứt các cua, mà là từng bước đưa xe vào làn đường đối diện với góc, sau đó bán kính góc giảm, trong cua gần như ngay lập tức.

10. Không có lòng thương xót cho các hệ thống

công nghệ ổ đĩa bốn bánh, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và chống bó cứng chỉ có một tác dụng hạn chế trong các tình huống trên đường. Vì vậy, như thế nào mỗi lái xe cần biết các kỹ năng, thực hành nhiều hơn để bình tĩnh đối phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét