Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Những thói quen để bạn trở thành PRO SEO

Những thói quen để bạn trở thành PRO SEOphan mem seo Google Tác Quyền là một tiêu chí mới giúp bảo vệ nội dung sáng tạo từ người dùng thông qua tài khoản Google+. Sau khi bạn xác minh quyền Tác Quyền, tất cả các quyền nội dung Tác Quyền và tất cả các sản phẩm khác của trang web sẽ không sao chép nội dung được xếp hạng thấp hơn trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

Liệu có phải Google Authorship có ảnh hưởng đến traffic của Website?

 Alex Yumashev đã tất cả mọi thứ, tất cả mọi người hoang mang với Google Tác Quyền cho rằng làm giảm 90% lưu lượng truy cập cho anh ta. Anh ấy thực sự đã thu hút sự chú ý của tôi, bởi vì tôi vừa hoàn thành một bài phát biểu và văn bản hỗ trợ Tác Quyền Google+: Một Bắt đầu Hướng dẫn nhanh để hướng dẫn người mới bắt đầu sử dụng Tác Quyền.

Nếu Tác Quyền thực sự là một con dao hai lưỡi, nó sẽ là một vấn đề không thất bại bua.Van bất cứ ai và bất kỳ tổ chức kết luận cù, ng, Matt Cutts, ông đã viết như sau trong Hacker News.

Tác Quyền không ảnh hưởng đến sự suy giảm của các trang web. Các trang web bị ảnh hưởng bởi các thuật toán của webspam chim cánh cụt của chúng tôi và điều này là nguyên nhân.

Tuy nhiên - ngay cả khi nó chỉ là giả sử, câu hỏi mà nhiều người vẫn còn quan tâm: Trường hợp của họ, Tác Quyền lợi hại hơn nó mang lại? Tôi để lại một bình luận ở cuối Yumashev rằng: Tác Quyền và các trang sản phẩm không có thể là một trận đấu hoàn hảo.

Bình luận này sớm có rất nhiều người ủng hộ. Tôi cũng đã có một cuộc thảo luận tương tự khi nói chuyện công khai về vấn đề này. Đối tác của tôi, Jim Rudnickagreed - hoàn toàn đồng ý về điều này - trang sản phẩm Tác Quyền, họ không nên được trộn lẫn với nhau. Nhiều người tham dự hội nghị, trong đó có giám đốc điều hành, đã không đối phó với quan điểm này.

Nghiên cứu trường hợp trên Google Tác Quyền

Khi tham gia một cuộc thảo luận bàn tròn tại SES New York, tôi đã gặp người đứng đầu một công ty bán phần mềm năng suất kinh doanh. Họ rất vui mừng về việc thành lập Tác Quyền cho trang web của họ.

Họ hiểu biết web và tôi không có nhiều hướng dẫn. Sau khi tham khảo ý kiến, họ có những công cụ cần thiết để thích ứng với Tác Quyền Google+.

Một vài tuần sau, tôi nhận được một email không mong muốn khóa học email marketing:

Hi Chuck Này, chúng tôi đã thành lập Tác Quyền như file đính kèm. Tuy nhiên, mặc dù chỉ được cài đặt trong vòng 2 tuần bán hàng, chúng tôi đã giảm 20% kể từ khi nó đi và o hoạt động. Đây là một dấu hiệu của sự bình thường Trân trọng, chủ sở hữu kinh doanh số: Thông thường, tôi sẽ thâm nhập vào nó và những gì các nguyên nhân thực sự, nhưng chúng tôi đã không làm điều đó. Các đối tác kinh doanh từ chối yêu cầu truy cập vào Google Analytics. Phạm vi và giới hạn của công việc của chúng tôi là để tham khảo ý kiến ​​trên các thiết lập của Tác Quyền Google+.

 

Yumashev Mặc dù không phải là người duy nhất phàn nàn về Tác Quyền, những gì chúng tôi nhận được rất ít phản hồi tiêu cực. Kinh nghiệm cá nhân của tôi về các khách hàng khác và rất hài lòng về nó. Mail tôi đã trả lời ông:

Xin chào, tất cả các doanh nghiệp: Không có gì đang xảy ra ở đó. Một số tranh cãi đã lên nhưng khi một vài tuần trước, cũng về chủ đề này, một người nào đó đã tuyên bố lưu lượng truy cập của nó đã giảm 90% sau khi Matt Cutts nói Authorship.Nhung sử dụng là những gì gây ra chứ không phải chim cánh cụt Tác Quyền. Bạn có thể tham khảo các liên kết sau: http://justinbriggs.org/how-does-goo ... hip-tác động-ctr Hy vọng điều này sẽ giúp bạn rất nhiều Chuck

Bởi vì chúng tôi không có đủ quyền hạn để đối phó với điều này, tôi hy vọng rằng tôi đã đặt chủ doanh nghiệp đi đúng hướng. Tôi muốn họ biết rằng Yumashev sẽ phải bồi thường cho loa.

Kể từ khi vấn đề Tác Quyền GG vẫn chưa được giải quyết rõ ràng, khách hàng đang cân nhắc việc sử dụng nó

Cảm ơn, Chuck, tôi đánh giá cao lời khuyên của bạn tôi đã đọc một vài bài viết anh gửi cho tôi, rõ ràng, chúng tôi đã giảm đáng kể trong doanh thu tôi sẽ chờ đợi một vài hơn tuần, nhưng nếu công việc và điều này tiếp tục, chúng ta sẽ không may phải loại bỏ Tác Quyền Trân trọng, chủ sở hữu kinh doanh số: Phản ứng của ông làm tôi thực sự lo lắng. Tôi hy vọng chúng ta có thể cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề này.

 

Hi, chủ doanh nghiệp: Hãy để tôi kiểm tra xem những gì đã xảy ra. Sau đó mọi thứ sẽ tốt Chuck Và, như bạn có thể dự đoán, đây là cách nó đã kết thúc:

 

Hi Chuck Thật không may, tôi đã phải gỡ bỏ Google Tác Quyền-đã làm cho nó rõ ràng bán hàng giảm nhưng không tăng như chúng tôi đã mong đợi. Tôi đoán đó là bởi vì mọi người nhìn thấy hình ảnh của tôi và bởi vì họ không biết tôi, họ sẽ không click và o liên kết. Chúng tôi đã cố gắng để chờ đợi những thay đổi, nhưng có vẻ như nó không phải là thỏa đáng. Tôi ngạc nhiên nếu ai đó đang sử dụng nó và tăng doanh thu Trân trọng, chủ sở hữu kinh doanh

Là một phân tích ưa thích, nói rằng ông đã làm cho tôi nghĩ rằng: Tôi nghĩ đó là bởi vì, mọi người nhìn thấy hình ảnh của tôi và bởi vì họ không biết tôi, họ sẽ không bấm vào liên kết.

Tôi tò mò những gì sẽ xảy ra, một khi loại bỏ Tác Quyền:

Hi tất cả các doanh nghiệp tôi đang thực sự quan tâm đến điều này và nếu ông có thể cung cấp cho tôi một bản tóm tắt ngắn gọn về các sự kiện - tác động - Phản ứng của công ty và những gì đã xảy ra, mọi thứ thay đổi sau loại bỏ các Tác Quyền. Chuck Trả lời: Hi Chuck Như chúng ta vừa cài đặt Tác Quyền trong một ngày, tôi có thể nhìn thấy lưu lượng truy cập và quan tâm đến dịch vụ khách hàng, chúng tôi đã giảm đáng kể (20%). Chúng tôi đã phải chờ một tuần và nó đã được giảm xuống còn 20%, vì vậy tôi đã cố gắng để thay đổi hình ảnh hồ sơ cá nhân cho người khác (trong đó, u .. màu sắc khác nhau). Chúng tôi chờ đợi một tuần, nhưng giao thông vẫn giảm 20%. Tôi đã gỡ bỏ nó, nếu thực sự nó đã có một tác động tiêu cực, sau đó trong 1-2 tuần tới chúng tôi sẽ có lưu lượng ban đầu, nó sẽ là bằng chứng tốt nhất Trân trọng, chủ sở hữu kinh doanh số: Theo các khách hàng, giao thông giảm 20% và tiếp theo doanh thu giảm 20%. Tuy nhiên, CTR không bị ảnh hưởng. Tâm trí của tôi bây giờ chỉ muốn chứng minh rằng điều này là không hoàn toàn là lỗi của Tác Quyền.

 

Tôi hoàn toàn không ngạc nhiên khi biết rằng các công ty sau khi gỡ bỏ Tác Quyền vẫn không giải quyết được vấn đề, và thậm chí, tất cả mọi thứ n tồi tệ hơn.

Hi, Chuck Số lượng khai thác gỗ đã giảm đáng kể trong tuần này, và tôi đã gửi một tin nhắn trong tài khoản Webmaster khi thiết Tác Quyền, anh có thể thấy nói mét dưới: chỉ

tìm kiếm trong 2 phút, tôi thấy bài viết này: http:/ / www.jitbit.com/news/183-how-g ... giao thông-by-90 / này

Họ có chính xác cùng một vấn đề với chúng tôi. Chúng tôi đã gỡ bỏ Tác Quyền website của chúng tôi, nhưng có vẻ như nó đã không hoàn toàn loại bỏ DC. Và vì vậy chúng tôi đang phải đối mặt với nguy cơ lớn (doan bán hàng giảm 33%).

Anh ta có cách nào để loại bỏ hoàn toàn Tác Quyền không, khi chúng tôi đã loại bỏ các mã? Chân thành, chủ doanh nghiệp

tôi đã suy nghĩ rất cẩn thận về những gì ông đã viết.

Hi, các doanh nhân tôi sẽ lần lượt trả lời câu hỏi của ông 1.Hi, Chuck Số lượng khai thác gỗ đã giảm đáng kể trong tuần này, và tôi đã gửi một tin nhắn trong tài khoản Webmaster khi thiết Tác Quyền CP: Tôi không nghĩ rằng đây là mấu chốt của vấn đề, có lẽ anh và tôi chia sẻ những thắc mắc, nó mang lại cho bạn loại bỏ Tác Quyền không kết quả tốt hơn? Điều này có thể không ngay lập tức xác nhận rằng đòi hỏi một nghiên cứu tìm kiếm 2.Chi triệt để trong 2 phút, tôi thấy bài viết này: http://www.jitbit.com/news/183-how-g giao thông-by-90 ... / CP này: Tôi không lạ gì với bài viết này. Như tôi đã nói, Google đã tuyên bố đây là ảnh hưởng của không Tác Quyền https://news.ycombinator.com/item?id=5792268 Penguin 3.Ho đã có chính xác cùng một vấn đề với chúng tôi. Chúng tôi đã gỡ bỏ Tác Quyền website của chúng tôi, nhưng có vẻ như nó đã không hoàn toàn loại bỏ DC. Và vì vậy chúng tôi đang phải đối mặt với nguy cơ lớn (doan bán hàng giảm 33%). CP: Bạn có thể có cùng một vấn đề, nhưng nếu như vậy, nó không phải là một vấn đề của Tác Quyền. 4.Lieu ông có cách nào để loại bỏ hoàn toàn Tác Quyền không, khi chúng tôi đã loại bỏ các mã? CP: Chỉ cần loại bỏ mã và hồ sơ cá nhân bỏ liên kết và tất cả mọi thứ sẽ trở lại bình thường Có thể đó là lỗi của Tác Quyền nhưng có lẽ không.

Tôi chỉ móng tay an giải thích rằng ở trên đã giúp anh hiểu được vấn đề. Nhưng một lần nữa:

Hi Chuck tôi đã đi đến kết luận như sau: - Chúng tôi cài đặt Tác Quyền, nhưng phát hiện ra rằng doanh số bán hàng không tăng, đặc biệt là giảm nhẹ, mặc dù không lớn, nhưng hiệu quả là một sự khác biệt đáng chú ý. - Vì vậy, sau 2 tuần, tình hình vẫn không thay đổi, tôi đã gỡ bỏ nó. Cùng ngày, Google Webmaster đã báo cáo lại cho bạn, và ngay lập tức treo những điều chúng ta đã xuống cấp và truy cập giao thông của chúng tôi giảm đáng kể (khoảng 30% doanh số bán hàng ngày nay). Có vẻ như là Google đã có một phản ứng tiêu cực thực sự cho tổ chức xóa khỏi trang web của Tác Quyền Đó là những gì tôi đã kết luận từ những gì đã xảy ra. Chân thành, chủ sở hữu kinh doanh số: Tóm lại, họ kết luận rằng việc cài đặt của Tác Quyền gây ra một sự suy giảm trong lưu lượng truy cập và loại bỏ các Tác Quyền Google đã trả đũa bằng hình thức đá nh xếp hạng trượt.

 

Hi các chủ doanh nghiệp: Trong bài viết mà tôi đã đọc, tôi nghĩ bạn nên đọc phân tích này: http://aberrant.me/no-google-authors&hellip, giao thông-by-90 / Thưa Chuck

 

Và tôi đã biết kết quả sớm: Hi Chuck Đây không phải là trường hợp của chúng tôi. Có vẻ như là bài viết này không có nhiều kiến ​​thức về tiếp thị internet và tất nhiên, tôi không tin những gì (Google) đã nói (mà đó là vì Peguin) bởi vì đó là cách họ bảo vệ quan điểm của mình trên Authoryship Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã có sự kiện lớn diễn ra trong một thời gian trận đấu Trong vòng 24 giờ: - Chúng tôi đã gỡ bỏ Tác Quyền - Chúng tôi ngay lập tức có tin nhắn - Chúng tôi ngay lập tức đã bị phạt trong bảng xếp hạng - Chúng tôi đã thấy sự sụt giảm đột ngột của capk giao thông - Bán hàng trong vòng 3 tuần xuống còn 50% tôi đã thuê một chuyên gia SEO độc lập để điều tra thêm, nhưng có vẻ như điều này là không tốt hơn Chúng tôi không thể không tự hỏi khi những điều xấu xảy ra đồng thời loại bỏ Authoryship vài giờ. Chúng tôi đã có rất nhiều số liệu thống kê về điều này, nhưng bây giờ tôi biết phải nói gì và chỉ dành thời gian một mình, Google chỉ có thể nói rằng đó là lỗi của Peguin Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng để xây dựng các liên kết chất lượng cao để thoát khỏi sự trừng phạt của Google. Chân thành, chủ sở hữu kinh doanh

Tôi cho rằng khách hàng đã thuê một chuyên gia SEO độc lập để xem xét tình hình của họ, họ đang tìm hiểu mọi thứ về Tác Quyền

Cảm ơn bạn, Chuck Khi mọi thứ vẫn còn chưa rõ ràng, tôi sẽ không nói rằng trong 12 tháng tới , chúng tôi đã sử dụng khá nhiều có nghĩa là pháo hoa c với nhau để giải quyết cùng một vấn đề được báo cáo trong quản trị web của Google. Tất cả mọi thứ là quá nhiều ngẫu nhiên tôi không thể tin rằng, tn hình phạt chúng tôi đã làm cho Google quyền để loại bỏ các ngày cho Tác Quyền Sự thật về Tác Quyền tiếp xúc trước, chúng tôi nhận được thông báo của quản trị trang web và ngay lập tức trượt bảng xếp hạng. Chân thành, chủ sở hữu kinh doanh số: Bây giờ, tôi thừa nhận Quyền tác giả có thể liên quan đến điều này. Nhưng quan điểm của tôi là không giống nhau với họ. Tôi nghĩ rằng nó đã tạo ra những thay đổi trên trang web của bộ sưu tập dữ liệu của nó, nhưng những hành động ảnh hưởng đến các thuật toán Panda. Kết luận

 

 

tôi yêu một kết thúc có hậu, nhưng đây vẫn là một vấn đề chứ không phải là kết thúc. Tôi tin tưởng rằng một khi các vấn đề liên quan đến Panda được giải quyết, các trang web sẽ được phục hồi.

Vì vậy, những gì bạn nghĩ - đã làm các khách hàng ngay, phải không? Google đang tìm kiếm để trả thù cho họ khi họ loại bỏ Tác Quyền? Hoặc bạn có đồng ý với tôi rằng nguyên nhân rất có thể là các thuật toán trong tự nhiên và đây là một trường hợp tương quan nhầm lẫn với quan hệ nhân quả?

Tôi thực sự muốn cảm ơn khách hàng của chúng tôi cho câu chuyện này. Họ có thực sự thông minh và hoàn toàn tin tưởng Tác Quyền là gốc rễ của vấn đề hiện tại của họ. Tôi biết họ đang lo lắng và hồi hộp theo dõi những thay đổi để chứng minh họ đúng và tôi đã sai.

- Bởi Chuck Giá (SEW).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét